Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai, PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Điệp-
dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:31Z-
dc.date.available2022-08-10T05:20:31Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1656-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh-
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của sinh viên. Chương II: Mô hình và giả thuyết nghiên cứu về tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên. Chương III: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị-
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của sinh viên. Chương II: Mô hình và giả thuyết nghiên cứu về tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên. Chương III: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân-
dc.subjectChất lượng dịch vụ-
dc.subjectHà Nội-
dc.subjectSinh viên-
dc.subjectSự hài lòng-
dc.subjectTrường đại học-
dc.titleNghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội-
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ-
dc.identifier.barcodeLATS.1600-
dc.relation.reference1. All, F.; Zhou, Y.; Hussain, K.; Nair, P.K.; Ragavan, N.A. (2016), “Does higher education service quality effect student satisfaction, image and loyalty?: A study of international students in Malaysian public universities”, Quality Assurance in Education, Vol. 24, Iss 1, pp. 70-94.-
dc.relation.reference2. Anderson, P.F. and Gerbing, D.w. (1998). “Structual equation modelling in practice: a review and recommended two-step approach”. Psychological Bulletin, 103(3), pp.411-23.-
dc.relation.reference3. Angell, R.J., Heffeman, T.w. and Megicks, p. (2008), “Service quality in postgraduate education”, Quality Assurance in Education, Vol. 16 No. 3, pp. 236-254.-
dc.relation.reference4. Appleton-Knapp, S.L. and Krentler, K.A. (2006), “Measuring student expectations and their effects on satisfaction: the importance of managing student expectations”, Journal of Marketing Education, Vol. 28 No. 1, pp. 254-264.-
dc.relation.reference5. Arif S. and Ilyas, M. (2013), “Quality of work-life model for teachers of private universities in Pakistan”, Quality Assurance in Education, Vol. 21 No. 3, pp. 282-298.-
Bộ sưu tập
18. Quản trị kinh doanh


  • 1600.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 73,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tuyết Mai, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Điệp-
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:31Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:20:31Z-
    dc.date.issued2020-
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1656-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh-
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của sinh viên. Chương II: Mô hình và giả thuyết nghiên cứu về tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên. Chương III: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị-
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của sinh viên. Chương II: Mô hình và giả thuyết nghiên cứu về tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên. Chương III: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị-
    dc.language.isovie-
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân-
    dc.subjectChất lượng dịch vụ-
    dc.subjectHà Nội-
    dc.subjectSinh viên-
    dc.subjectSự hài lòng-
    dc.subjectTrường đại học-
    dc.titleNghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội-
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ-
    dc.identifier.barcodeLATS.1600-
    dc.relation.reference1. All, F.; Zhou, Y.; Hussain, K.; Nair, P.K.; Ragavan, N.A. (2016), “Does higher education service quality effect student satisfaction, image and loyalty?: A study of international students in Malaysian public universities”, Quality Assurance in Education, Vol. 24, Iss 1, pp. 70-94.-
    dc.relation.reference2. Anderson, P.F. and Gerbing, D.w. (1998). “Structual equation modelling in practice: a review and recommended two-step approach”. Psychological Bulletin, 103(3), pp.411-23.-
    dc.relation.reference3. Angell, R.J., Heffeman, T.w. and Megicks, p. (2008), “Service quality in postgraduate education”, Quality Assurance in Education, Vol. 16 No. 3, pp. 236-254.-
    dc.relation.reference4. Appleton-Knapp, S.L. and Krentler, K.A. (2006), “Measuring student expectations and their effects on satisfaction: the importance of managing student expectations”, Journal of Marketing Education, Vol. 28 No. 1, pp. 254-264.-
    dc.relation.reference5. Arif S. and Ilyas, M. (2013), “Quality of work-life model for teachers of private universities in Pakistan”, Quality Assurance in Education, Vol. 21 No. 3, pp. 282-298.-
    Bộ sưu tập
    18. Quản trị kinh doanh


  • 1600.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 73,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :