Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Ngọc Dinh,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T14:32:25Z-
dc.date.available2022-08-12T14:32:25Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/16588-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về các công cụ Marketing truyền thông. Chương II: Thực trạng sử dụng các công cụ Marketing truyền thông tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nhà Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm tăng cường sử dụng các công cụ Marketing truyền thông tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nhà Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về các công cụ Marketing truyền thông. Chương II: Thực trạng sử dụng các công cụ Marketing truyền thông tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nhà Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm tăng cường sử dụng các công cụ Marketing truyền thông tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nhà Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectSử dụng các công cụ marketing tại ngân hàng thương mại
dc.titleTăng cường sử dụng các công cụ marketing tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nhà Hà Nội (Habubank)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.5966
Appears in Collections:
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 5966.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Size : 56,94 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Show simple item record Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorĐinh, Ngọc Dinh,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T14:32:25Z-
    dc.date.available2022-08-12T14:32:25Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/16588-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về các công cụ Marketing truyền thông. Chương II: Thực trạng sử dụng các công cụ Marketing truyền thông tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nhà Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm tăng cường sử dụng các công cụ Marketing truyền thông tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nhà Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về các công cụ Marketing truyền thông. Chương II: Thực trạng sử dụng các công cụ Marketing truyền thông tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nhà Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm tăng cường sử dụng các công cụ Marketing truyền thông tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nhà Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectSử dụng các công cụ marketing tại ngân hàng thương mại
    dc.titleTăng cường sử dụng các công cụ marketing tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nhà Hà Nội (Habubank)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.5966
    Appears in Collections:
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 5966.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Size : 56,94 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :