Chương I: Lý luận cơ bản về các công cụ Marketing truyền thông. Chương II: Thực trạng sử dụng các công cụ Marketing truyền thông tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nhà Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm tăng cường sử dụng các công cụ Marketing truyền thông tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nhà Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận cơ bản về các công cụ Marketing truyền thông. Chương II: Thực trạng sử dụng các công cụ Marketing truyền thông tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nhà Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm tăng cường sử dụng các công cụ Marketing truyền thông tại Ngân hàng thương mại cổ phần Nhà Hà Nội