Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hà Thanh Thảo
dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:44Z-
dc.date.available2022-08-10T05:20:44Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1658-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết, tổng quan tình hình nghiên cứu và đề xuất mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và một số đề xuất
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết, tổng quan tình hình nghiên cứu và đề xuất mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và một số đề xuất
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChợ truyền thống
dc.subjectNam Trung Bộ
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectThực phẩm
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectYếu tố ảnh hưởng
dc.subjectĐô thị
dc.titleNhững yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1622
dc.relation.reference1. Ajzen, I. (1991), 'The Theory of Planned Behavior', Organizational behavior and human decision processes, Số 50, trang 179-211.-
dc.relation.reference2. Ajzen, I. (2001), 'Nature and operation of attitudes', Annual Review of Psychology, Số 52, trang 27-58.-
dc.relation.reference3. Ajzen, 1.(2002), Constructing a TpB Questionnaire: Conceptual and Methodological Considerations [Online], Available: http://people.umass.edu/aizen/pdf/tpb.measurement.pdf truy cập ngày 03/02 /2019],-
dc.relation.reference4. Ajzen, I., & Fishbein, M. (2005), The Influence of Attitudes on Behavior, In D. Albaưacín, B. T. Johnson, & M. p. Zanna (Eds.), The handbook of attitudes, pp. 173-221, Lawrence Erlbaum Associates Publishers.-
dc.relation.reference5. Al-Mamary, Y. H. & Shamsuddin, A. (2015), 'Testing of the Technology Acceptance Model in Context of Yemen', Mediterranean Journal of Social Sciences, số 6, trang 268-273.-
Bộ sưu tập
19. Marketing


  • 1622.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 78,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hà Thanh Thảo
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:44Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:20:44Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1658-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết, tổng quan tình hình nghiên cứu và đề xuất mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và một số đề xuất
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết, tổng quan tình hình nghiên cứu và đề xuất mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và một số đề xuất
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChợ truyền thống
    dc.subjectNam Trung Bộ
    dc.subjectNgười tiêu dùng
    dc.subjectThực phẩm
    dc.subjectViệt Nam
    dc.subjectYếu tố ảnh hưởng
    dc.subjectĐô thị
    dc.titleNhững yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1622
    dc.relation.reference1. Ajzen, I. (1991), 'The Theory of Planned Behavior', Organizational behavior and human decision processes, Số 50, trang 179-211.-
    dc.relation.reference2. Ajzen, I. (2001), 'Nature and operation of attitudes', Annual Review of Psychology, Số 52, trang 27-58.-
    dc.relation.reference3. Ajzen, 1.(2002), Constructing a TpB Questionnaire: Conceptual and Methodological Considerations [Online], Available: http://people.umass.edu/aizen/pdf/tpb.measurement.pdf truy cập ngày 03/02 /2019],-
    dc.relation.reference4. Ajzen, I., & Fishbein, M. (2005), The Influence of Attitudes on Behavior, In D. Albaưacín, B. T. Johnson, & M. p. Zanna (Eds.), The handbook of attitudes, pp. 173-221, Lawrence Erlbaum Associates Publishers.-
    dc.relation.reference5. Al-Mamary, Y. H. & Shamsuddin, A. (2015), 'Testing of the Technology Acceptance Model in Context of Yemen', Mediterranean Journal of Social Sciences, số 6, trang 268-273.-
    Bộ sưu tập
    19. Marketing


  • 1622.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 78,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :