Abstract
Chương I: Giới thiệu nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết, tổng quan tình hình nghiên cứu và đề xuất mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và một số đề xuất
Keywords
Chợ truyền thống, Nam Trung Bộ, Người tiêu dùng, Thực phẩm, Việt Nam, Yếu tố ảnh hưởng, Đô thị
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ajzen, I. (1991), 'The Theory of Planned Behavior', Organizational behavior and human decision processes, Số 50, trang 179-211.
2. Ajzen, I. (2001), 'Nature and operation of attitudes', Annual Review of Psychology, Số 52, trang 27-58.
3. Ajzen, 1.(2002), Constructing a TpB Questionnaire: Conceptual and Methodological Considerations [Online], Available: http://people.umass.edu/aizen/pdf/tpb.measurement.pdf truy cập ngày 03/02 /2019],
4. Ajzen, I., & Fishbein, M. (2005), The Influence of Attitudes on Behavior, In D. Albaưacín, B. T. Johnson, & M. p. Zanna (Eds.), The handbook of attitudes, pp. 173-221, Lawrence Erlbaum Associates Publishers.
5. Al-Mamary, Y. H. & Shamsuddin, A. (2015), 'Testing of the Technology Acceptance Model in Context of Yemen', Mediterranean Journal of Social Sciences, số 6, trang 268-273.
1. Ajzen, I. (1991), 'The Theory of Planned Behavior', Organizational behavior and human decision processes, Số 50, trang 179-211.
2. Ajzen, I. (2001), 'Nature and operation of attitudes', Annual Review of Psychology, Số 52, trang 27-58.
3. Ajzen, 1.(2002), Constructing a TpB Questionnaire: Conceptual and Methodological Considerations [Online], Available: http://people.umass.edu/aizen/pdf/tpb.measurement.pdf truy cập ngày 03/02 /2019],
4. Ajzen, I., & Fishbein, M. (2005), The Influence of Attitudes on Behavior, In D. Albaưacín, B. T. Johnson, & M....See More
Appears in Collections: | 19. Marketing
|
1622.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 78,49 MB
Format : Adobe PDF
View : 4
Download : 0