Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Trung Kiên, TS
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Lan
dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:47Z-
dc.date.available2022-08-10T05:20:47Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1665-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu và khái quát về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận, tổng quan nghiên cứu và đề xuất mô hình nghiên cứu Chương III: Tổ chức thực hiện quá trình nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu và khái quát về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận, tổng quan nghiên cứu và đề xuất mô hình nghiên cứu Chương III: Tổ chức thực hiện quá trình nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectThương hiệu
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các Ngân hàng thương mại Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1370
dc.relation.reference1. Aeker, D.A. (2004), „Leveraging the corporate brand„, California Management Review, Số 46, tr. 6-8.-
dc.relation.reference2. Ahmed, P.K. & Raquid, M. (1995), „The role of internal marketing in the implementation of marketing strategies‟, Journal ofMarketing Practice: Applied-
dc.relation.referenceMarketing Science, Số 1, tr. 32-51.-
dc.relation.reference3. Atilgan, E., Aksoy, S. and Akinci, S. (2005), „Determinants of the brand equity: a verification approach in the beverage industry in Turkey„, Marketing-
dc.relation.referenceIntelligence & Planning, Số 23, Tập 2, tr. 237-48.-
dc.relation.reference4. Báo Nhân dân điện tử (2015), Nhìn lại quá trình tái cơ cấu các ngân hàng thương mại và tổ chức tín dụng, truy cập ngày 30/11/2015, từ http://www.nhandan.com.vn/kinhte/nhan-dinh/item/27015102-nhin-lai-qua-trinh-tai-co-cau-cac-ngan-hang-thuong-mai-va-to-chuc-tin-dung.html-
dc.relation.reference5. Baumgarth, C. (2009). „Brand orientation of museums: model and empirical results‟, International Journal of Arts Management, Số 11, Tập 3, pp. 30−45.-
Bộ sưu tập
19. Marketing


  • 1370.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 5,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Trung Kiên, TS
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thu Lan
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:20:47Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:20:47Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1665-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu và khái quát về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận, tổng quan nghiên cứu và đề xuất mô hình nghiên cứu Chương III: Tổ chức thực hiện quá trình nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu và khái quát về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận, tổng quan nghiên cứu và đề xuất mô hình nghiên cứu Chương III: Tổ chức thực hiện quá trình nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.subjectThương hiệu
    dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các Ngân hàng thương mại Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1370
    dc.relation.reference1. Aeker, D.A. (2004), „Leveraging the corporate brand„, California Management Review, Số 46, tr. 6-8.-
    dc.relation.reference2. Ahmed, P.K. & Raquid, M. (1995), „The role of internal marketing in the implementation of marketing strategies‟, Journal ofMarketing Practice: Applied-
    dc.relation.referenceMarketing Science, Số 1, tr. 32-51.-
    dc.relation.reference3. Atilgan, E., Aksoy, S. and Akinci, S. (2005), „Determinants of the brand equity: a verification approach in the beverage industry in Turkey„, Marketing-
    dc.relation.referenceIntelligence & Planning, Số 23, Tập 2, tr. 237-48.-
    dc.relation.reference4. Báo Nhân dân điện tử (2015), Nhìn lại quá trình tái cơ cấu các ngân hàng thương mại và tổ chức tín dụng, truy cập ngày 30/11/2015, từ http://www.nhandan.com.vn/kinhte/nhan-dinh/item/27015102-nhin-lai-qua-trinh-tai-co-cau-cac-ngan-hang-thuong-mai-va-to-chuc-tin-dung.html-
    dc.relation.reference5. Baumgarth, C. (2009). „Brand orientation of museums: model and empirical results‟, International Journal of Arts Management, Số 11, Tập 3, pp. 30−45.-
    Bộ sưu tập
    19. Marketing


  • 1370.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 5,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :