Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu và khái quát về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận, tổng quan nghiên cứu và đề xuất mô hình nghiên cứu Chương III: Tổ chức thực hiện quá trình nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
Chủ đề
Ngân hàng thương mại, Thương hiệu
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Aeker, D.A. (2004), „Leveraging the corporate brand„, California Management Review, Số 46, tr. 6-8.
2. Ahmed, P.K. & Raquid, M. (1995), „The role of internal marketing in the implementation of marketing strategies‟, Journal ofMarketing Practice: Applied
Marketing Science, Số 1, tr. 32-51.
3. Atilgan, E., Aksoy, S. and Akinci, S. (2005), „Determinants of the brand equity: a verification approach in the beverage industry in Turkey„, Marketing
Intelligence & Planning, Số 23, Tập 2, tr. 237-48.
4. Báo Nhân dân điện tử (2015), Nhìn lại quá trình tái cơ cấu các ngân hàng thương mại và tổ chức tín dụng, truy cập ngày 30/11/2015, từ http://www.nhandan.com.vn/kinhte/nhan-dinh/item/27015102-nhin-lai-qua-trinh-tai-co-cau-cac-ngan-hang-thuong-mai-va-to-chuc-tin-dung.html
5. Baumgarth, C. (2009). „Brand orientation of museums: model and empirical results‟, International Journal of Arts Management, Số 11, Tập 3, pp. 30−45.
1. Aeker, D.A. (2004), „Leveraging the corporate brand„, California Management Review, Số 46, tr. 6-8.
2. Ahmed, P.K. & Raquid, M. (1995), „The role of internal marketing in the implementation of marketing strategies‟, Journal ofMarketing Practice: Applied
Marketing Science, Số 1, tr. 32-51.
3. Atilgan, E., Aksoy, S. and Akinci, S. (2005), „Determinants of the brand equity: a verification approach in the beverage industry in Turkey„, Marketing
Intelligence & Planning, Số 23, Tập 2, tr. 237-48.
4. Báo Nhân dân điện tử (2015), Nhìn lại quá trình...See More
1370.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 5,17 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 0