Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Thị Hương,PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Ái
dc.date.accessioned2022-08-12T14:37:23Z-
dc.date.available2022-08-12T14:37:23Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/16668-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Hà Nôi. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Hà Nôi. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp
dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long chi nhánh Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6230
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 6230.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 33,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLưu, Thị Hương,PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Ái
    dc.date.accessioned2022-08-12T14:37:23Z-
    dc.date.available2022-08-12T14:37:23Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/16668-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Hà Nôi. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Hà Nôi. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp
    dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long chi nhánh Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6230
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 6230.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 33,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :