Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Hà Nôi. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Hà Nôi. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Hà Nội