Chương I: Tổng quan về phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại cổ phần quốc tế. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại cổ phần quốc tế
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại cổ phần quốc tế. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại cổ phần quốc tế