Abstract
Chương I: Thị trường thóc gạo Việt Nam. Chương II: Sự hình thành giá thóc gạo trên thị tường. Chương III: Thực trạng thị trường thóc gạo, những giải pháp cần thiết.
Keywords
Giá thóc gạo, Thị trường thóc gạo
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. An toàn lương thực quốc gia, GCPS/RAS/TTA (VIE), chuyên đề: "Ổn định lương thực Việt Nam", trang 20.
2. Báo cáo về kinh tế Việt Nam, Ủy ban Kế hoạch Nhà nước xuất bản tháng 12-1990, trang 98-117.
3. Báo cáo công tác giá cả năm 1989 của Uỷ ban Marketing Nhà nước, trang 14.
4. David Begg, Kinh tế học, Nhà xuất bản Giáo dục, Hà Nội 1992, trang 46, 47 - 55, 84. 95.
1. An toàn lương thực quốc gia, GCPS/RAS/TTA (VIE), chuyên đề: "Ổn định lương thực Việt Nam", trang 20.
2. Báo cáo về kinh tế Việt Nam, Ủy ban Kế hoạch Nhà nước xuất bản tháng 12-1990, trang 98-117.
3. Báo cáo công tác giá cả năm 1989 của Uỷ ban Marketing Nhà nước, trang 14.
4. David Begg, Kinh tế học, Nhà xuất bản Giáo dục, Hà Nội 1992, trang 46, 47 - 55, 84. 95.
See More
Appears in Collections: | 19. Marketing
|
78.PDFG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 93,81 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0