Abstract
Chương I: Những lý luận cơ bản về marketing lãnh thổ với vấn đề thu hút đầu tư vào một địa phương Chương II: Thực trạng marketing địa phương với vấn đề thu hút đầu tư phát triển ở tỉnh Thái Nguyên Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing địa phương ở tỉnh Thái Nguyên nhằm nâng cao kết quả thu hút đầu tư phát triển
Keywords
Marketing, Đầu tư phát triển
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Bộ Kế hoạch và Đầu tư (2003), Kỹ năng xúc tiến đầu tư, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia, Hà Nội.
2. Nguyễn Phương Bắc (2002), Định hướng và giải pháp đầu tư phát triển kinh tế tỉnh Bắc Ninh, Luận án tiến sĩ, Trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội.
3. Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2005), Quyết định 1387/2005/QĐ-TTg, ngày 29 tháng 12 năm 2005, về việc xử lý các quy định vê ưu đãi, khuyến khích đầu tư trái pháp luật do UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương ban hành.
4. Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2006), Nghị định 108/2006/NĐ-CP, ngày 22 tháng 9 năm 2006, quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật đầu tư.
1. Bộ Kế hoạch và Đầu tư (2003), Kỹ năng xúc tiến đầu tư, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia, Hà Nội.
2. Nguyễn Phương Bắc (2002), Định hướng và giải pháp đầu tư phát triển kinh tế tỉnh Bắc Ninh, Luận án tiến sĩ, Trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội.
3. Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2005), Quyết định 1387/2005/QĐ-TTg, ngày 29 tháng 12 năm 2005, về việc xử lý các quy định vê ưu đãi, khuyến khích đầu tư trái pháp luật do UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc...See More
Appears in Collections: | 19. Marketing
|
928.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 105,18 MB
Format : Adobe PDF
View : 1
Download : 0