Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Thị Hương,PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Luyến
dc.date.accessioned2022-08-12T14:46:56Z-
dc.date.available2022-08-12T14:46:56Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17000-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ dành cho KHCN của NHTM. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ dành cho KHCN tại NH TMCP Hàng Hải Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ dành cho KHCN tại NH TMCP Hàng Hải Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ dành cho KHCN của NHTM. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ dành cho KHCN tại NH TMCP Hàng Hải Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ dành cho KHCN tại NH TMCP Hàng Hải Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectkhách hàng cá nhân
dc.titlePhát triển dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.7766
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 7766.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLưu, Thị Hương,PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Luyến
    dc.date.accessioned2022-08-12T14:46:56Z-
    dc.date.available2022-08-12T14:46:56Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17000-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ dành cho KHCN của NHTM. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ dành cho KHCN tại NH TMCP Hàng Hải Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ dành cho KHCN tại NH TMCP Hàng Hải Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ dành cho KHCN của NHTM. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ dành cho KHCN tại NH TMCP Hàng Hải Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ dành cho KHCN tại NH TMCP Hàng Hải Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectkhách hàng cá nhân
    dc.titlePhát triển dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.7766
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 7766.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :