Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ dành cho KHCN của NHTM. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ dành cho KHCN tại NH TMCP Hàng Hải Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ dành cho KHCN tại NH TMCP Hàng Hải Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ dành cho KHCN của NHTM. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ dành cho KHCN tại NH TMCP Hàng Hải Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ dành cho KHCN tại NH TMCP Hàng Hải Việt Nam.