Chương I: Một số vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Techcombank giai đoạn 2009-2012. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Techcombank
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Techcombank giai đoạn 2009-2012. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Techcombank