Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Linh
dc.date.accessioned2022-08-12T14:58:28Z-
dc.date.available2022-08-12T14:58:28Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17367-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng cá nhân trong lĩnh vực dịch vụ tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay mua bất động sản tại ngân hàng TMCP Á Châu. Chương III: Giải pháp và kiến nghị với ngân hàng TMCP Á Châu về dịch vụ cho vay mua bất động sản
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng cá nhân trong lĩnh vực dịch vụ tại ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay mua bất động sản tại ngân hàng TMCP Á Châu.. Chương III: Giải pháp và kiến nghị với ngân hàng TMCP Á Châu về dịch vụ cho vay mua bất động sản
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng TMCP Á Châu -ACB
dc.subjectdịch vụ cho vay mua bất động sản
dc.subjectsự hài lòng của khách hàng cá nhân
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ cho vay mua bất động sản tại Ngân hàng TMCP Á Châu - ACB
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9892
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 9892.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Linh
    dc.date.accessioned2022-08-12T14:58:28Z-
    dc.date.available2022-08-12T14:58:28Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17367-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng cá nhân trong lĩnh vực dịch vụ tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay mua bất động sản tại ngân hàng TMCP Á Châu. Chương III: Giải pháp và kiến nghị với ngân hàng TMCP Á Châu về dịch vụ cho vay mua bất động sản
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng cá nhân trong lĩnh vực dịch vụ tại ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay mua bất động sản tại ngân hàng TMCP Á Châu.. Chương III: Giải pháp và kiến nghị với ngân hàng TMCP Á Châu về dịch vụ cho vay mua bất động sản
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng TMCP Á Châu -ACB
    dc.subjectdịch vụ cho vay mua bất động sản
    dc.subjectsự hài lòng của khách hàng cá nhân
    dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ cho vay mua bất động sản tại Ngân hàng TMCP Á Châu - ACB
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9892
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 9892.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :