Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng cá nhân trong lĩnh vực dịch vụ tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay mua bất động sản tại ngân hàng TMCP Á Châu. Chương III: Giải pháp và kiến nghị với ngân hàng TMCP Á Châu về dịch vụ cho vay mua bất động sản
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng cá nhân trong lĩnh vực dịch vụ tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay mua bất động sản tại ngân hàng TMCP Á Châu. Chương III: Giải pháp và kiến nghị với ngân hàng TMCP Á Châu về dịch vụ cho vay mua bất động sản