Chương I: Những vấn đề lý luận chung về xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Công ty Tài chính. Chương II: Thực trạng xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Tổng Công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Tổng Công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (Hiện nay là Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam)
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận chung về xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Công ty Tài chính. Chương II: Thực trạng xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Tổng Công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Tổng Công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (Hiện nay là Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam)