Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề lý luận chung về hiệu quả cho vay khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hiệu quả cho vay khách hàng doanh nghiệp của BIDV, Chi nhánh Quảng Bình giai đoạn 2011-2015. Chương III: Giải pháp nâng cao hiệu quả cho vay khách hàng doanh nghiệp tại BIDV, Chi nhánh Quảng Bình
Chủ đề
BIDV, Doanh nghiệp, Hiệu quả, Khách hàng, Nâng cao, Quảng Bình, Vay
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban pháp chế - Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam, Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI - tỉnh Quảng Bình, website: http://www.pcivietnam.org/bang-xep-hang, [Truy cập: 22/06/2016].
2. BIDV - Chi nhánh Quảng Bình (2011-2015), Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh thường niên của BIDV và định hướng hoạt động - Chi nhánh Quảng Bình
3. BIDV, Quá trình hình thành và phát triển, website: www.bidv.com .vn [Truy cập: 18/06/2016],
4. Cục thống kê tỉnh Quảng Bình (2016), Niên giám thống kê năm 2015 tỉnh Quảng Bình
5. Lưu Thị Hương (2010), Tài chính doanh nghiệp, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.
1. Ban pháp chế - Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam, Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI - tỉnh Quảng Bình, website: http://www.pcivietnam.org/bang-xep-hang, [Truy cập: 22/06/2016].
2. BIDV - Chi nhánh Quảng Bình (2011-2015), Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh thường niên của BIDV và định hướng hoạt động - Chi nhánh Quảng Bình
3. BIDV, Quá trình hình thành và phát triển, website: www.bidv.com .vn [Truy cập: 18/06/2016],
4. Cục thống kê tỉnh Quảng Bình (2016), Niên giám thống kê năm 2015 ...See More
12124.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 62,52 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0