Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHà, Huy Hùng.TS
dc.contributor.authorĐinh, Thị Nhật Minh
dc.date.accessioned2022-08-12T15:09:07Z-
dc.date.available2022-08-12T15:09:07Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17577-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Các vấn đề cơ bản về chất lượng giám sát tín dụng khách hàng DNN&V của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng giám sát tín dụng khách hàng DNN&V khu vực phía Bắc của VPBank. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng giám sát tín dụng DNN&V khu vực phía Bắc của VPBank.
dc.description.tableofcontentsChương I: Các vấn đề cơ bản về chất lượng giám sát tín dụng khách hàng DNN&V của NHTM.. Chương II: Thực trạng chất lượng giám sát tín dụng khách hàng DNN&V khu vực phía Bắc của VPBank.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng giám sát tín dụng DNN&V khu vực phía Bắc của VPBank.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiám sát tín dụng
dc.subjectNgân hàng Việt Nam Thịnh vượng
dc.titleNâng cao chất lượng giám sát tín dụng khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Bắc Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh vượng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14435
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 14435.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 36,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHà, Huy Hùng.TS
    dc.contributor.authorĐinh, Thị Nhật Minh
    dc.date.accessioned2022-08-12T15:09:07Z-
    dc.date.available2022-08-12T15:09:07Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17577-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Các vấn đề cơ bản về chất lượng giám sát tín dụng khách hàng DNN&V của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng giám sát tín dụng khách hàng DNN&V khu vực phía Bắc của VPBank. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng giám sát tín dụng DNN&V khu vực phía Bắc của VPBank.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Các vấn đề cơ bản về chất lượng giám sát tín dụng khách hàng DNN&V của NHTM.. Chương II: Thực trạng chất lượng giám sát tín dụng khách hàng DNN&V khu vực phía Bắc của VPBank.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng giám sát tín dụng DNN&V khu vực phía Bắc của VPBank.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiám sát tín dụng
    dc.subjectNgân hàng Việt Nam Thịnh vượng
    dc.titleNâng cao chất lượng giám sát tín dụng khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Bắc Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh vượng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14435
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 14435.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 36,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :