Chương I: Các vấn đề cơ bản về chất lượng giám sát tín dụng khách hàng DNN&V của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng giám sát tín dụng khách hàng DNN&V khu vực phía Bắc của VPBank. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng giám sát tín dụng DNN&V khu vực phía Bắc của VPBank.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Các vấn đề cơ bản về chất lượng giám sát tín dụng khách hàng DNN&V của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng giám sát tín dụng khách hàng DNN&V khu vực phía Bắc của VPBank. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng giám sát tín dụng DNN&V khu vực phía Bắc của VPBank.