Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu đề tài nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết của kiểm soát nội bộ và chất lượng giáo dục đại học Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và khuyến nghị hoàn thiện kiểm soát nội bộ nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đại học của các trường đại học ngoài công lập ở Việt Nam.
Chủ đề
Chất lượng giáo dục, Kiểm soát nội bộ, Đại học ngoài công lập
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ahmad, Kamilah & Mohamed Zabri, Shafie, (2015), “Factors explaining the use of management accounting practices in Malaysian medium - sized firms”,
Journal of Small Business and Enterprise Development, 22. 4 (2015): 762-781.
2. Alvin A. Arens và James K.Loebbecke (2000), Kiểm toán, Nhà xuất bản thống kê, Hà Nội
3. Amaral, A., & Rosa, M. (2010), “Recent trends in quality assurance”. Quality in Higher Education, 16, 59-61.
4. American Institute of Certified Public Accountant (1949), Internal Control _ Elements of a Coordinated System and Its Importance to Management and the
Independent Public Accountant, AICPA.
5. American Institute of Certified Public Accountant (1972), Statement on Auditing Standards 01, Codification of Auditing Standards and Procedures, AICPA.
1. Ahmad, Kamilah & Mohamed Zabri, Shafie, (2015), “Factors explaining the use of management accounting practices in Malaysian medium - sized firms”,
Journal of Small Business and Enterprise Development, 22. 4 (2015): 762-781.
2. Alvin A. Arens và James K.Loebbecke (2000), Kiểm toán, Nhà xuất bản thống kê, Hà Nội
3. Amaral, A., & Rosa, M. (2010), “Recent trends in quality assurance”. Quality in Higher Education, 16, 59-61.
4. American Institute of Certified Public Accountant (1949), Internal Control _ Elements of a Coordinated System and Its Imp...See More
1516.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 2,41 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 0