Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu về đề tài nghiên cứu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu, đề xuất các khuyến nghị và kết luận
Chủ đề
Dịch vụ khách sạn, Kinh doanh dịch vụ, Thẻ điểm cần bằng
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ajzen, I. (1985), “From intention to actions: a theory of planned behavior”, Springer-Verlag, New York, pp. 11-39
2. Ajzen, I. (1991), “The theory of planned behavior”, Organizational Behavior and Human Decision Processes, 50, pp. 179-211.
3. Ajzen, I., & Fishbein, M. (1980), “Understanding attitudes and predicting social behavior”, Englewood Cliffs, NJ: Prentice-Hall.
4. Atkinson, H., Brander Brown, J.(2001), “Rethinking performance measures: assessing progress in UK hotels”, International Journal of Contemporary
Hospitality Management, 13, 128-135.
5. Baird, K. M., Harrison, G. L. & Reeve, R. C. (2004), “Adoption of activity management practices: A note on the extent of adoption and the influence of
organizational and cultural factors”, Management Accounting Research, 15(4), 383-399.
1. Ajzen, I. (1985), “From intention to actions: a theory of planned behavior”, Springer-Verlag, New York, pp. 11-39
2. Ajzen, I. (1991), “The theory of planned behavior”, Organizational Behavior and Human Decision Processes, 50, pp. 179-211.
3. Ajzen, I., & Fishbein, M. (1980), “Understanding attitudes and predicting social behavior”, Englewood Cliffs, NJ: Prentice-Hall.
4. Atkinson, H., Brander Brown, J.(2001), “Rethinking performance measures: assessing progress in UK hotels”, International Journal of Contemporary
Hospitality Management, 13, 128-135.
5. Baird, K. M., Harrison,...See More
1529.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 3,15 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0