Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile banking của ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile banking tại Vietinbank Bắc Phú Thọ. Chương III: Giải pháp phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile baking tại Vietinbank Bắc Phú Thọ.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile banking của ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile banking tại Vietinbank Bắc Phú Thọ. Chương III: Giải pháp phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile baking tại Vietinbank Bắc Phú Thọ.