Chương I: Giới thiệu về đề tài nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận chung về PTTC khách hàng trong hoạt động cho vay tại các Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng PTTC khách hàng trong hoạt động cho vay tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Thái Nguyên. Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện PTTC khách hàng trong hoạt động cho vay tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Thái Nguyên.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu về đề tài nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận chung về PTTC khách hàng trong hoạt động cho vay tại các Ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng PTTC khách hàng trong hoạt động cho vay tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Thái Nguyên. Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện PTTC khách hàng trong hoạt động cho vay tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Thái Nguyên.