Chương I: Giới thiệu đề tài nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận PTTC khách hàng trong HĐ cho vay tại các Ngân Hàng. Chương III: Thực trạng PTTC khách hàng trong hoạt động cho vay tại Oceanbank Long Biên. Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu, giải pháp đề xuất hoàn thiện P.T.T.C khách hàng trong hoạt động vay tại Oceanbank Long Biên.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu đề tài nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận PTTC khách hàng trong HĐ cho vay tại các Ngân Hàng. Chương III: Thực trạng PTTC khách hàng trong hoạt động cho vay tại Oceanbank Long Biên. Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu, giải pháp đề xuất hoàn thiện P.T.T.C khách hàng trong hoạt động vay tại Oceanbank Long Biên.