Chương I: Giới thiệu Đề tài nghiên cứu “Hoàn thiện phân tích báo cáo tài chính của doanh nghiệp khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Bắc Giang”. Chương II: Lý luận chung về phân tích báo cáo tài chính của doanh nghiệp khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng phân tích báo cáo tài chính của doanh nghiệp khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Giang. Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và các giải pháp hoàn thiện phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Giang
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu Đề tài nghiên cứu “Hoàn thiện phân tích báo cáo tài chính của doanh nghiệp khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Bắc Giang”. Chương II: Lý luận chung về phân tích báo cáo tài chính của doanh nghiệp khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng phân tích báo cáo tài chính của doanh nghiệp khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Giang. Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và các giải pháp hoàn thiện phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Giang