Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Mai, Văn Bưu, PGS.TS | |
dc.contributor.author | Nguyễn, Đinh Hưng | |
dc.date.accessioned | 2022-08-10T05:23:12Z | - |
dc.date.available | 2022-08-10T05:23:12Z | - |
dc.date.issued | 2019 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1866 | - |
dc.description | Quản lý công | |
dc.description.abstract | Chương I: Tổng quan nghiên cứu về chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số Chương II: Cơ sở lý luận về chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số Chương III: Thực trạng tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc Chương IV: Thực trạng chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc giai đoạn 2013-2018 Chương V: Định hướng và giải pháp hoàn thiện chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc đến năm 2025 tầm nhìn 2030 | |
dc.description.tableofcontents | Chương I: Tổng quan nghiên cứu về chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số Chương II: Cơ sở lý luận về chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số Chương III: Thực trạng tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc Chương IV: Thực trạng chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc giai đoạn 2013-2018 Chương V: Định hướng và giải pháp hoàn thiện chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc đến năm 2025 tầm nhìn 2030 | |
dc.language.iso | vie | |
dc.publisher | Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Chính sách | |
dc.subject | Dân tộc thiểu số | |
dc.subject | Tiếp cận giáo dục | |
dc.subject | Tây Bắc | |
dc.title | Chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc | |
dc.type | Luận Án Tiến Sĩ | |
dc.identifier.barcode | LATS.1527 | |
dc.relation.reference | 1. Aitken (2009), „Indigenous Policy Failure and its Historical Foundations‟, International Journal of Critical Indigenous Studies, 2 (1): 15-23. | - |
dc.relation.reference | 2. Armitage, A. (1995), Comparing the Policy of Aboriginal Assimilation: Australia, Canada, and New Zealand, UBC Press. | - |
dc.relation.reference | 3. Bế Viết Đẳng (1996), Các dân tộc thiểu số trong sự phát triển kinh tế - xã hội ở miền núi, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia, Hà Nội. | - |
dc.relation.reference | 4. Bovingdon, G. (2004), Autonomy in Xinjiang: Han Nationalist Imperatives and Uyghur Discontent (Policy Studies), East-West Center Washington. | - |
dc.relation.reference | 5. Bộ Chính trị (2004), Nghị quyết số 37-NQ/TW/2004 của Bộ Chính trị khóa IX. | - |
Bộ sưu tập | 17. Quản lý kinh tế (Quản lý công) |
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Mai, Văn Bưu, PGS.TS | |
dc.contributor.author | Nguyễn, Đinh Hưng | |
dc.date.accessioned | 2022-08-10T05:23:12Z | - |
dc.date.available | 2022-08-10T05:23:12Z | - |
dc.date.issued | 2019 | |
dc.identifier.uri | https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1866 | - |
dc.description | Quản lý công | |
dc.description.abstract | Chương I: Tổng quan nghiên cứu về chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số Chương II: Cơ sở lý luận về chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số Chương III: Thực trạng tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc Chương IV: Thực trạng chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc giai đoạn 2013-2018 Chương V: Định hướng và giải pháp hoàn thiện chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc đến năm 2025 tầm nhìn 2030 | |
dc.description.tableofcontents | Chương I: Tổng quan nghiên cứu về chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số Chương II: Cơ sở lý luận về chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số Chương III: Thực trạng tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc Chương IV: Thực trạng chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc giai đoạn 2013-2018 Chương V: Định hướng và giải pháp hoàn thiện chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc đến năm 2025 tầm nhìn 2030 | |
dc.language.iso | vie | |
dc.publisher | Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân | |
dc.subject | Chính sách | |
dc.subject | Dân tộc thiểu số | |
dc.subject | Tiếp cận giáo dục | |
dc.subject | Tây Bắc | |
dc.title | Chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc | |
dc.type | Luận Án Tiến Sĩ | |
dc.identifier.barcode | LATS.1527 | |
dc.relation.reference | 1. Aitken (2009), „Indigenous Policy Failure and its Historical Foundations‟, International Journal of Critical Indigenous Studies, 2 (1): 15-23. | - |
dc.relation.reference | 2. Armitage, A. (1995), Comparing the Policy of Aboriginal Assimilation: Australia, Canada, and New Zealand, UBC Press. | - |
dc.relation.reference | 3. Bế Viết Đẳng (1996), Các dân tộc thiểu số trong sự phát triển kinh tế - xã hội ở miền núi, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia, Hà Nội. | - |
dc.relation.reference | 4. Bovingdon, G. (2004), Autonomy in Xinjiang: Han Nationalist Imperatives and Uyghur Discontent (Policy Studies), East-West Center Washington. | - |
dc.relation.reference | 5. Bộ Chính trị (2004), Nghị quyết số 37-NQ/TW/2004 của Bộ Chính trị khóa IX. | - |
Bộ sưu tập | 17. Quản lý kinh tế (Quản lý công) |