Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Văn Bưu, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Đinh Hưng
dc.date.accessioned2022-08-10T05:23:12Z-
dc.date.available2022-08-10T05:23:12Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1866-
dc.descriptionQuản lý công
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu về chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số Chương II: Cơ sở lý luận về chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số Chương III: Thực trạng tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc Chương IV: Thực trạng chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc giai đoạn 2013-2018 Chương V: Định hướng và giải pháp hoàn thiện chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc đến năm 2025 tầm nhìn 2030
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu về chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số Chương II: Cơ sở lý luận về chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số Chương III: Thực trạng tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc Chương IV: Thực trạng chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc giai đoạn 2013-2018 Chương V: Định hướng và giải pháp hoàn thiện chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc đến năm 2025 tầm nhìn 2030
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChính sách
dc.subjectDân tộc thiểu số
dc.subjectTiếp cận giáo dục
dc.subjectTây Bắc
dc.titleChính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1527
dc.relation.reference1. Aitken (2009), „Indigenous Policy Failure and its Historical Foundations‟, International Journal of Critical Indigenous Studies, 2 (1): 15-23.-
dc.relation.reference2. Armitage, A. (1995), Comparing the Policy of Aboriginal Assimilation: Australia, Canada, and New Zealand, UBC Press.-
dc.relation.reference3. Bế Viết Đẳng (1996), Các dân tộc thiểu số trong sự phát triển kinh tế - xã hội ở miền núi, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia, Hà Nội.-
dc.relation.reference4. Bovingdon, G. (2004), Autonomy in Xinjiang: Han Nationalist Imperatives and Uyghur Discontent (Policy Studies), East-West Center Washington.-
dc.relation.reference5. Bộ Chính trị (2004), Nghị quyết số 37-NQ/TW/2004 của Bộ Chính trị khóa IX.-
Bộ sưu tập
17. Quản lý kinh tế (Quản lý công)


  • 1527.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorMai, Văn Bưu, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Đinh Hưng
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:23:12Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:23:12Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1866-
    dc.descriptionQuản lý công
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu về chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số Chương II: Cơ sở lý luận về chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số Chương III: Thực trạng tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc Chương IV: Thực trạng chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc giai đoạn 2013-2018 Chương V: Định hướng và giải pháp hoàn thiện chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc đến năm 2025 tầm nhìn 2030
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu về chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số Chương II: Cơ sở lý luận về chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số Chương III: Thực trạng tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc Chương IV: Thực trạng chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc giai đoạn 2013-2018 Chương V: Định hướng và giải pháp hoàn thiện chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc đến năm 2025 tầm nhìn 2030
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChính sách
    dc.subjectDân tộc thiểu số
    dc.subjectTiếp cận giáo dục
    dc.subjectTây Bắc
    dc.titleChính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1527
    dc.relation.reference1. Aitken (2009), „Indigenous Policy Failure and its Historical Foundations‟, International Journal of Critical Indigenous Studies, 2 (1): 15-23.-
    dc.relation.reference2. Armitage, A. (1995), Comparing the Policy of Aboriginal Assimilation: Australia, Canada, and New Zealand, UBC Press.-
    dc.relation.reference3. Bế Viết Đẳng (1996), Các dân tộc thiểu số trong sự phát triển kinh tế - xã hội ở miền núi, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia, Hà Nội.-
    dc.relation.reference4. Bovingdon, G. (2004), Autonomy in Xinjiang: Han Nationalist Imperatives and Uyghur Discontent (Policy Studies), East-West Center Washington.-
    dc.relation.reference5. Bộ Chính trị (2004), Nghị quyết số 37-NQ/TW/2004 của Bộ Chính trị khóa IX.-
    Bộ sưu tập
    17. Quản lý kinh tế (Quản lý công)


  • 1527.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :