Chương I: Tổng quan nghiên cứu về chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số Chương II: Cơ sở lý luận về chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số Chương III: Thực trạng tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc Chương IV: Thực trạng chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc giai đoạn 2013-2018 Chương V: Định hướng và giải pháp hoàn thiện chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc đến năm 2025 tầm nhìn 2030
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan nghiên cứu về chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số Chương II: Cơ sở lý luận về chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số Chương III: Thực trạng tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc Chương IV: Thực trạng chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc giai đoạn 2013-2018 Chương V: Định hướng và giải pháp hoàn thiện chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc đến năm 2025 tầm nhìn 2030