Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về quản lý nhà nước trong việc nâng cao thị phần vận tải của đội tàu biển quốc gia Chương II: Thực trạng quản lý nhà nước trong việc nâng cao thị phần vận tải của đội tàu biển Việt Nam Chương III: Giải pháp chính sách cơ bản trong việc nâng cao thị phần vận tải của đội tàu biển Việt Nam.
Keywords
Quản lý Nhà nước, Thị phần vận tải, Đội tàu biển
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Vũ Thị Minh Loan (2006), “Cho thuê kết cấu hạ tầng bến cảng- bước đột phá trong quản lý và phát triển cảng biển Việt Nam”, Tạp chí Hàng hải Việt Nam, (11), tr. 27-28.
2. Vũ Thị Minh Loan (2006), “Phương thức tác động của nhà nước nhằm nâng cao thị phần vận tải của đội tàu biển quốc gia”; Tạp chí Hàng hải Việt Nam, (12), tr. 14-15.
3. Vũ Thị Minh Loan (2007), “Các nhân tố ảnh hưởng đến thị phần vận tải của đội tàu biển quốc gia”, Tạp chí Hàng hải Việt Nam, (3), tr. 28- 29.
4. Vũ Thị Minh Loan (2007), “Mô hình xác định các nhân tố cơ bản ảnh hưởng đến thị phần vận tải của đội tàu biển quốc gia”, Tạp chí Hàng hải Việt Nam, (3), tr. 46-48.
1. Vũ Thị Minh Loan (2006), “Cho thuê kết cấu hạ tầng bến cảng- bước đột phá trong quản lý và phát triển cảng biển Việt Nam”, Tạp chí Hàng hải Việt Nam, (11), tr. 27-28.
2. Vũ Thị Minh Loan (2006), “Phương thức tác động của nhà nước nhằm nâng cao thị phần vận tải của đội tàu biển quốc gia”; Tạp chí Hàng hải Việt Nam, (12), tr. 14-15.
3. Vũ Thị Minh Loan (2007), “Các nhân tố ảnh hưởng đến thị phần vận tải của đội tàu biển quốc gia”, Tạp chí Hàng hải Việt Nam, (3), tr. 28- 29.
...See More
831.PDFG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 92,79 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0