Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Minh, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Thị Anh
dc.date.accessioned2022-08-10T05:23:52Z-
dc.date.available2022-08-10T05:23:52Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1902-
dc.descriptionToán kinh tế
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu Chương II: Phương pháp nghiên cứu Chương III: Thực trạng thị trường ra an toàn Việt Nam và số liệu điều tra Chương IV: Phân tích định lượng về hành vi tiêu dùng rau an toàn của khách hàng Chương V: Kết luận và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu Chương II: Phương pháp nghiên cứu Chương III: Thực trạng thị trường ra an toàn Việt Nam và số liệu điều tra Chương IV: Phân tích định lượng về hành vi tiêu dùng rau an toàn của khách hàng Chương V: Kết luận và kiến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHành vi tiêu dùng
dc.subjectMô hình toán
dc.subjectRau an toàn
dc.subjectViệt Nam
dc.titleSử dụng mô hình toán kinh tế nghiên cứu hành vi tiêu dùng rau an toàn của người dân Việt Nam trong điều kiện thông tin không đối xứng
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1604
dc.relation.reference1. “Ahn, J., J. Lee, J. Lee, and T. Kim (2006), “An Analysis of Consumer Preferences among Wireless LAN and Mobile Internet Services”, ETRI-
dc.relation.referenceJournal, 28, pp.205-215.-
dc.relation.reference2. Ajzen, L, & Fishbein, M. (1977), “Attitude-behavior relations: A theoretical analysis and review of empirical research”, Psychological Bulletin, 84(5),-
dc.relation.referencepp.888-918.-
dc.relation.reference3. Ajzen, I. (1991), “The theory of planned behavior”, Organizational Behavior and Human Decision Processes, 50, pp. 179-211.-
dc.relation.reference4. Akerlof, G. (1970), “The market for ‘lemons’: Qualitative uncertainty and the market mechanism”, Quarterly Journal of Economics, Vol. 84, pp.488-500.-
dc.relation.reference5. Allison, P. D., & Christakis, N. (1994), “Logit models for sets of ranked items”, Sociological Methodology, 24, pp. 199-228.-
Bộ sưu tập
08. Toán kinh tế


  • 1604.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 70,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Minh, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Anh
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:23:52Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:23:52Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1902-
    dc.descriptionToán kinh tế
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu Chương II: Phương pháp nghiên cứu Chương III: Thực trạng thị trường ra an toàn Việt Nam và số liệu điều tra Chương IV: Phân tích định lượng về hành vi tiêu dùng rau an toàn của khách hàng Chương V: Kết luận và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu Chương II: Phương pháp nghiên cứu Chương III: Thực trạng thị trường ra an toàn Việt Nam và số liệu điều tra Chương IV: Phân tích định lượng về hành vi tiêu dùng rau an toàn của khách hàng Chương V: Kết luận và kiến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHành vi tiêu dùng
    dc.subjectMô hình toán
    dc.subjectRau an toàn
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleSử dụng mô hình toán kinh tế nghiên cứu hành vi tiêu dùng rau an toàn của người dân Việt Nam trong điều kiện thông tin không đối xứng
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1604
    dc.relation.reference1. “Ahn, J., J. Lee, J. Lee, and T. Kim (2006), “An Analysis of Consumer Preferences among Wireless LAN and Mobile Internet Services”, ETRI-
    dc.relation.referenceJournal, 28, pp.205-215.-
    dc.relation.reference2. Ajzen, L, & Fishbein, M. (1977), “Attitude-behavior relations: A theoretical analysis and review of empirical research”, Psychological Bulletin, 84(5),-
    dc.relation.referencepp.888-918.-
    dc.relation.reference3. Ajzen, I. (1991), “The theory of planned behavior”, Organizational Behavior and Human Decision Processes, 50, pp. 179-211.-
    dc.relation.reference4. Akerlof, G. (1970), “The market for ‘lemons’: Qualitative uncertainty and the market mechanism”, Quarterly Journal of Economics, Vol. 84, pp.488-500.-
    dc.relation.reference5. Allison, P. D., & Christakis, N. (1994), “Logit models for sets of ranked items”, Sociological Methodology, 24, pp. 199-228.-
    Bộ sưu tập
    08. Toán kinh tế


  • 1604.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 70,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :