Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu Chương II: Phương pháp nghiên cứu Chương III: Thực trạng thị trường ra an toàn Việt Nam và số liệu điều tra Chương IV: Phân tích định lượng về hành vi tiêu dùng rau an toàn của khách hàng Chương V: Kết luận và kiến nghị
Chủ đề
Hành vi tiêu dùng, Mô hình toán, Rau an toàn, Việt Nam
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. “Ahn, J., J. Lee, J. Lee, and T. Kim (2006), “An Analysis of Consumer Preferences among Wireless LAN and Mobile Internet Services”, ETRI
Journal, 28, pp.205-215.
2. Ajzen, L, & Fishbein, M. (1977), “Attitude-behavior relations: A theoretical analysis and review of empirical research”, Psychological Bulletin, 84(5),
pp.888-918.
3. Ajzen, I. (1991), “The theory of planned behavior”, Organizational Behavior and Human Decision Processes, 50, pp. 179-211.
4. Akerlof, G. (1970), “The market for ‘lemons’: Qualitative uncertainty and the market mechanism”, Quarterly Journal of Economics, Vol. 84, pp.488-500.
5. Allison, P. D., & Christakis, N. (1994), “Logit models for sets of ranked items”, Sociological Methodology, 24, pp. 199-228.
1. “Ahn, J., J. Lee, J. Lee, and T. Kim (2006), “An Analysis of Consumer Preferences among Wireless LAN and Mobile Internet Services”, ETRI
Journal, 28, pp.205-215.
2. Ajzen, L, & Fishbein, M. (1977), “Attitude-behavior relations: A theoretical analysis and review of empirical research”, Psychological Bulletin, 84(5),
pp.888-918.
3. Ajzen, I. (1991), “The theory of planned behavior”, Organizational Behavior and Human Decision Processes, 50, pp. 179-211.
4. Akerlof, G. (1970), “The market for ‘lemons’: Qualitative uncertainty and the market mechanism”, Quarterly Journal...See More
1604.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 70,55 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 0