Chương I: Giới thiệu chung về đề tài nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về kế toán doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ. Chương III: Phân tích thực trạng kế toán doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ tại Trung tâm thông tin di động Vietnamobile- CN Công ty cổ phần viễn thông Hà Nội. Chương IV: Các kết luận và giải pháp hoàn thiện kế toán doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ tại Trung tâm thông tin di động Vietnamobile- CN Công ty cổ phần viễn thông Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu chung về đề tài nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về kế toán doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ. Chương III: Phân tích thực trạng kế toán doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ tại Trung tâm thông tin di động Vietnamobile- CN Công ty cổ phần viễn thông Hà Nội. Chương IV: Các kết luận và giải pháp hoàn thiện kế toán doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ tại Trung tâm thông tin di động Vietnamobile- CN Công ty cổ phần viễn thông Hà Nội