Chương I: Giới thiệu Đề tài nghiên cứu. Chương II: Lý luận chung về quy trình lập kế hoạch kiểm toán cho các loại khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính;. Chương III: Thực trạng quy trình lập kế hoạch kiểm toán cho các loại khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty TNHH KPMG Việt Nam thực hiện;. Chương IV: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quy trình lập kế hoạch kiểm toán cho các loại khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty TNHH KPMG Việt Nam thực hiện.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu Đề tài nghiên cứu. Chương II: Lý luận chung về quy trình lập kế hoạch kiểm toán cho các loại khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính;. Chương III: Thực trạng quy trình lập kế hoạch kiểm toán cho các loại khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty TNHH KPMG Việt Nam thực hiện;. Chương IV: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quy trình lập kế hoạch kiểm toán cho các loại khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty TNHH KPMG Việt Nam thực hiện.