Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐàm, Quang Vinh,PGS.TS
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thu Thủy
dc.date.accessioned2022-08-12T16:28:48Z-
dc.date.available2022-08-12T16:28:48Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/19675-
dc.descriptionKế toán, kiểm toán & phân tích
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển phương thức bán hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển phương thức bán hàng của chi nhánh công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam tại Hà Nội. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển phương thức bán hàng của chi nhánh công ty TNHH nước giải khát Coca-cola tại Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển phương thức bán hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển phương thức bán hàng của chi nhánh công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam tại Hà Nội. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển phương thức bán hàng của chi nhánh công ty TNHH nước giải khát Coca-cola tại Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBán hàng
dc.subjectCoca - Cola
dc.subjectNước giải khát
dc.subjectPhát triển
dc.subjectPhương thức
dc.titlePhát triển phương thức bán hàng của chi nhánh Công ty TNHH nước giải khát Coca - Cola Việt Nam tại Hà nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11738
Bộ sưu tập
02. Kế toán, kiểm toán & phân tích


  • 11738.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐàm, Quang Vinh,PGS.TS
    dc.contributor.authorĐặng, Thị Thu Thủy
    dc.date.accessioned2022-08-12T16:28:48Z-
    dc.date.available2022-08-12T16:28:48Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/19675-
    dc.descriptionKế toán, kiểm toán & phân tích
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển phương thức bán hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển phương thức bán hàng của chi nhánh công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam tại Hà Nội. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển phương thức bán hàng của chi nhánh công ty TNHH nước giải khát Coca-cola tại Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển phương thức bán hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển phương thức bán hàng của chi nhánh công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam tại Hà Nội. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển phương thức bán hàng của chi nhánh công ty TNHH nước giải khát Coca-cola tại Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBán hàng
    dc.subjectCoca - Cola
    dc.subjectNước giải khát
    dc.subjectPhát triển
    dc.subjectPhương thức
    dc.titlePhát triển phương thức bán hàng của chi nhánh Công ty TNHH nước giải khát Coca - Cola Việt Nam tại Hà nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11738
    Bộ sưu tập
    02. Kế toán, kiểm toán & phân tích


  • 11738.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :