Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển phương thức bán hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển phương thức bán hàng của chi nhánh công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam tại Hà Nội. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển phương thức bán hàng của chi nhánh công ty TNHH nước giải khát Coca-cola tại Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển phương thức bán hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển phương thức bán hàng của chi nhánh công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam tại Hà Nội. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển phương thức bán hàng của chi nhánh công ty TNHH nước giải khát Coca-cola tại Hà Nội