Chương I: Cơ sở lý luận về đánh giá thực hiện công việc trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích hực trạng đánh giá thực hiện công việc tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB). Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện đánh giá thực hiện công việc tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB)
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về đánh giá thực hiện công việc trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích hực trạng đánh giá thực hiện công việc tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB). Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện đánh giá thực hiện công việc tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB)