Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Cơ sở ly luận về công tác tạo động lực cho người lao động trong doanh nghiệp. Chương III: Đánh giá thực trạng công tác tạo động lực cho người lao động tại công ty VTC Dịch vụ truyền hình số thời gian qua. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tạo động lực cho người lao động tại công ty VTC Dịch vụ truyền hình số.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Chương II: Cơ sở ly luận về công tác tạo động lực cho người lao động trong doanh nghiệp. Chương III: Đánh giá thực trạng công tác tạo động lực cho người lao động tại công ty VTC Dịch vụ truyền hình số thời gian qua. Chương IV: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tạo động lực cho người lao động tại công ty VTC Dịch vụ truyền hình số.