Chương I: Cơ sở lý luận về công tác đào tạo nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Khối khách hàng doanh nghiệp – PVcomBank trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Khối Khách hàng doanh nghiệp – PVcomBank trên địa bàn Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về công tác đào tạo nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Khối khách hàng doanh nghiệp – PVcomBank trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Khối Khách hàng doanh nghiệp – PVcomBank trên địa bàn Hà Nội.