Chương I: Cơ sở lý luận chung về đánh giá thực hiện công việc trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng đánh giá thực hiện công việc tại Trung tâm Dịch vụ thanh toán và Kiều hối Agribank. Chương III: Một số giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện đánh giá thực hiện công việc tại Trung tâm Dịch vụ thanh toán và Kiều hối Agribank.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận chung về đánh giá thực hiện công việc trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng đánh giá thực hiện công việc tại Trung tâm Dịch vụ thanh toán và Kiều hối Agribank. Chương III: Một số giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện đánh giá thực hiện công việc tại Trung tâm Dịch vụ thanh toán và Kiều hối Agribank.