Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị rủi ro tín dụng trong hoạt động của NHTM. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị rủi ro tín dụng và XHTD các khách hàng pháp nhân của VCB Quảng Ninh trong những năm gần đây. Chương III: Áp dụng mô hình logit phân tích các nhân tổ ảnh hưởng đến thứ hạng tín dụng của khách hàng pháp nhân thuộc Vietcombank Quảng Ninh
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị rủi ro tín dụng trong hoạt động của NHTM. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị rủi ro tín dụng và XHTD các khách hàng pháp nhân của VCB Quảng Ninh trong những năm gần đây. Chương III: Áp dụng mô hình logit phân tích các nhân tổ ảnh hưởng đến thứ hạng tín dụng của khách hàng pháp nhân thuộc Vietcombank Quảng Ninh