Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển thương mại bền vững trên địa bàn tỉnh Chương II: Thực trạng phát triển thương mại bền vững trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển thương mại bền vững trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Keywords
Phát triển thương hiệu, Tỉnh Thái Nguyên
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban chấp hành Trung ương ĐCSVN (2004), Nghị quyết số 41 – NQ/TW ngày 15/11/2004 của Bộ Chính trị về bảo vệ môi trường trong thời kỳ đẩy mạnh
công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, http://222.255.31.179:8080/tiengviet/tulieuvankien/vankiendang.
2. Nguyễn Hải Bắc (2010), Nghiên cứu vấn đề phát triển công nghiệp bền vững trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, Luận án Tiến sĩ kinh tế, Hà Nội.
3. Bộ Công Thương (2005), Cơ sở khoa học trong việc hoạch định chính sách nhập khẩu hàng hóa nhằm bảo vệ môi trường nước ta phù hợp với các Điều ước quốc tế về môi trường, Đề tài khoa học cấp Bộ.
4. Bộ Công Thương (2008), Cơ sở khoa học định hướng các biện pháp phi thuế bảo hộ sản xuất hàng hóa ở Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế thương mại thế giới, Đề tài khoa học cấp Bộ, Vụ Kế hoạch thống kê.
5. Bộ Công Thương (2011), “Đề án: Chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa thời kỳ 2011-2020, tầm nhìn đến 2030”, Hà Nội.
1. Ban chấp hành Trung ương ĐCSVN (2004), Nghị quyết số 41 – NQ/TW ngày 15/11/2004 của Bộ Chính trị về bảo vệ môi trường trong thời kỳ đẩy mạnh
công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, http://222.255.31.179:8080/tiengviet/tulieuvankien/vankiendang.
2. Nguyễn Hải Bắc (2010), Nghiên cứu vấn đề phát triển công nghiệp bền vững trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, Luận án Tiến sĩ kinh tế, Hà Nội.
3. Bộ Công Thương (2005), Cơ sở khoa học trong việc hoạch định chính sách nhập khẩu hàng hóa nhằm bảo vệ môi ...See More
1143.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 2,26 MB
Format : Adobe PDF
View : 1
Download : 15