Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐinh, Xuân Hạng, PGS.TS
dc.contributor.advisorĐinh, Trọng Thịnh, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Văn Hiệu
dc.date.accessioned2022-09-08T01:49:13Z-
dc.date.available2022-09-08T01:49:13Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/20883-
dc.descriptionNgành Tài Chính
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về khách hàng và nền khách hàng bền vững của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng nền khách hàng của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp xây dựng nền khách hàng bền vững tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về khách hàng và nền khách hàng bền vững của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng nền khách hàng của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp xây dựng nền khách hàng bền vững tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Tài Chính
dc.subjectKhách hàng
dc.titleXây dựng nền khách hàng bền vững tại ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
dc.typeLuận án Tiến sĩ
dc.identifier.barcode9310
dc.relation.reference1. Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam (2005-2007), Báo cáo thường niên năm 2005, 2006, 2007. 2. Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam (2006), kế hoạch chiếnl ược giai đoạn 2006-2010 và tầm nhìn đến năm 2015. 3. Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam (2005-2007), báo cáo kết quả kinh doanh năm 2005, 2006, 2007. 4. Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (2004-2006), Báo cáo thường niêm năm 2004, 2005, 2006.-
Bộ sưu tập
Ngành Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 00009310.pdf
    • Dung lượng : 89,7 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐinh, Xuân Hạng, PGS.TS
    dc.contributor.advisorĐinh, Trọng Thịnh, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Văn Hiệu
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:49:13Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:49:13Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/20883-
    dc.descriptionNgành Tài Chính
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về khách hàng và nền khách hàng bền vững của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng nền khách hàng của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp xây dựng nền khách hàng bền vững tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về khách hàng và nền khách hàng bền vững của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng nền khách hàng của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp xây dựng nền khách hàng bền vững tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Tài Chính
    dc.subjectKhách hàng
    dc.titleXây dựng nền khách hàng bền vững tại ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
    dc.typeLuận án Tiến sĩ
    dc.identifier.barcode9310
    dc.relation.reference1. Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam (2005-2007), Báo cáo thường niên năm 2005, 2006, 2007. 2. Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam (2006), kế hoạch chiếnl ược giai đoạn 2006-2010 và tầm nhìn đến năm 2015. 3. Ngân hàng ĐT&PT Việt Nam (2005-2007), báo cáo kết quả kinh doanh năm 2005, 2006, 2007. 4. Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (2004-2006), Báo cáo thường niêm năm 2004, 2005, 2006.-
    Bộ sưu tập
    Ngành Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 00009310.pdf
    • Dung lượng : 89,7 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :