Chương 1: Tổng quan về khách hàng và nền khách hàng bền vững của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng nền khách hàng của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp xây dựng nền khách hàng bền vững tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Tổng quan về khách hàng và nền khách hàng bền vững của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng nền khách hàng của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp xây dựng nền khách hàng bền vững tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam.