Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu. Chương II: Thực trạng giáo dục từ xa tại Việt Nam. Chương III: Kết quả thực nghiệm ước lượng hàm cầu đào tạo từ xa ở Việt Nam. Chương IV: Ứng dụng kết quả nghiên cứu trong hoạch định chính sách đào tạo từ xa ở Việt Nam.
Chủ đề
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng, đào tạo từ xa ở Việt Nam
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Nguyễn Tấn Bình (2009), “Thảo luận về biên soạn tài liệu cho đào tạo từ xa”, Hội thảo Khoa học Quốc gia về giáo dục Mở và Từ xa, NXB Thế giới, Hà Nội.
2. Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục- Bộ Giáo dục và Đào tạo (2009), “Đảm bảo và kiểm định chất lượng giáo dục Mở và Từ xa”, Hội thảo
Khoa học Quốc gia về giáo dục Mở và Từ xa, NXB Thế giới, Hà Nội.
3(a). PGS.TS. Vũ Kim Dũng (2007), “Giáo trình nguyên lý kinh tế vi mô”, NXB Lao động-Xã hội.
3(b). PGS.TS. Vũ Kim Dũng, PGS.TS. Nguyễn Văn Công (2012), “Giáo trình Kinh tế học (1)”, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.
4. Ths. Phùng Thị Minh Hằng (2009), “Một số kết quả ban đầu trong phát triển E-learning tại Viện Đại học Mở Hà Nội ”, Hội thảo Khoa học Quốc gia về giáo dục Mở và Từ xa, NXB Thế giới, Hà Nội.
1. Nguyễn Tấn Bình (2009), “Thảo luận về biên soạn tài liệu cho đào tạo từ xa”, Hội thảo Khoa học Quốc gia về giáo dục Mở và Từ xa, NXB Thế giới, Hà Nội.
2. Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục- Bộ Giáo dục và Đào tạo (2009), “Đảm bảo và kiểm định chất lượng giáo dục Mở và Từ xa”, Hội thảo
Khoa học Quốc gia về giáo dục Mở và Từ xa, NXB Thế giới, Hà Nội.
3(a). PGS.TS. Vũ Kim Dũng (2007), “Giáo trình nguyên lý kinh tế vi mô”, NXB Lao động-Xã hội.
3(b). PGS.TS....See More
1102.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 1,43 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0