Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Thanh Bình. TS-
dc.contributor.authorTrương, Quốc Vương
dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:51Z-
dc.date.available2022-09-08T01:51:51Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21146-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractHệ thống hóa những vấn đề lý luận chung về marketing mix. Đánh giá thực trạng hoạt động marketing mix của Phúc Nhân Đường trong lĩnh vực kinh doanh sữa nguyên lon nhập khẩu từ Pháp mang thương hiệu Celia. Đưa ra các giải pháp khả thi nhằm đẩy mạnh các hoạt động marketing mix của Phúc Nhân Đường trong những năm tới
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết chung về Marketing mix Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing mix của công ty PNĐ giai đoạn 2010 - 2011 Chương III: Định hướng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing mix của công ty PNĐ giai đoạn 2012 - 2015.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing mix
dc.subjectSữa
dc.subjectNhập khẩu
dc.titleHoạt động marketing mix đối với sản phẩm sữa nhập khẩu nguyên lon tại Công ty TNHH dược phẩm Phúc Nhân Đường - chi nhánh miền Bắc
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01184
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01184.pdf
    • Dung lượng : 18,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐinh, Thị Thanh Bình. TS-
    dc.contributor.authorTrương, Quốc Vương
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:51Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:51:51Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21146-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractHệ thống hóa những vấn đề lý luận chung về marketing mix. Đánh giá thực trạng hoạt động marketing mix của Phúc Nhân Đường trong lĩnh vực kinh doanh sữa nguyên lon nhập khẩu từ Pháp mang thương hiệu Celia. Đưa ra các giải pháp khả thi nhằm đẩy mạnh các hoạt động marketing mix của Phúc Nhân Đường trong những năm tới
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý thuyết chung về Marketing mix Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing mix của công ty PNĐ giai đoạn 2010 - 2011 Chương III: Định hướng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing mix của công ty PNĐ giai đoạn 2012 - 2015.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing mix
    dc.subjectSữa
    dc.subjectNhập khẩu
    dc.titleHoạt động marketing mix đối với sản phẩm sữa nhập khẩu nguyên lon tại Công ty TNHH dược phẩm Phúc Nhân Đường - chi nhánh miền Bắc
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01184
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01184.pdf
    • Dung lượng : 18,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :