Hệ thống hóa những vấn đề lý luận chung về marketing mix. Đánh giá thực trạng hoạt động marketing mix của Phúc Nhân Đường trong lĩnh vực kinh doanh sữa nguyên lon nhập khẩu từ Pháp mang thương hiệu Celia. Đưa ra các giải pháp khả thi nhằm đẩy mạnh các hoạt động marketing mix của Phúc Nhân Đường trong những năm tới
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận chung về marketing mix. Đánh giá thực trạng hoạt động marketing mix của Phúc Nhân Đường trong lĩnh vực kinh doanh sữa nguyên lon nhập khẩu từ Pháp mang thương hiệu Celia. Đưa ra các giải pháp khả thi nhằm đẩy mạnh các hoạt động marketing mix của Phúc Nhân Đường trong những năm tới