Chương I: Tổng quan nghiên cứu về lan tỏa công nghệ và tác động của lan tỏa công nghệ đến hiệu quả doanh nghiệp Chương II: Cơ sở lý thuyết và phương pháp luận về lan tỏa công nghệ và tác động của lan tỏa công nghệ đến hiệu quả doanh nghiệp Chương III: Thực trạng hiệu quả hoạt động và khả năng lan tỏa công nghệ của doanh nghiệp Việt Nam Chương IV: Đánh giá tác động của lan tỏa công nghệ đến hiệu quả doanh nghiệp Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan nghiên cứu về lan tỏa công nghệ và tác động của lan tỏa công nghệ đến hiệu quả doanh nghiệp Chương II: Cơ sở lý thuyết và phương pháp luận về lan tỏa công nghệ và tác động của lan tỏa công nghệ đến hiệu quả doanh nghiệp Chương III: Thực trạng hiệu quả hoạt động và khả năng lan tỏa công nghệ của doanh nghiệp Việt Nam Chương IV: Đánh giá tác động của lan tỏa công nghệ đến hiệu quả doanh nghiệp Việt Nam