Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Công Nghiã, PGS.TS
dc.contributor.advisorTrần, Kim Dung, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Phương Lan
dc.date.accessioned2022-08-10T05:26:33Z-
dc.date.available2022-08-10T05:26:33Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2132-
dc.descriptionKinh tế học
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ hàng không và quản trị chất lượng dịch vụ hàng không Chương II: Một số phương pháp thống kê nghiên cứu chất lượng qua sự cảm nhận của khách hàng Chương III: Vận dụng các phương pháp pháp thống kê nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng chất lượng dịch vụ mặt đất và trên không của hàng hàng khôNguyễng quốc gia Việt Nam (VNA)
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ hàng không và quản trị chất lượng dịch vụ hàng không Chương II: Một số phương pháp thống kê nghiên cứu chất lượng qua sự cảm nhận của khách hàng Chương III: Vận dụng các phương pháp pháp thống kê nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng chất lượng dịch vụ mặt đất và trên không của hàng hàng khôNguyễng quốc gia Việt Nam (VNA)
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ hàng không
dc.subjectHãng hàng không Quốc gia
dc.subjectThống kê
dc.titleVận dụng một số phương pháp thống kê nghiên cứu chất lượng dịch vụ hành khách của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.843
dc.relation.reference1. Asubonteng et al., (2001), “Servqual Revisited: A critical Review of Service Quality”, Journal of Service Marketing, Vol 10, No. 6.-
dc.relation.reference2. Bitner, Mary, Bernard and Tetreault. (1990), “The service Encounter: Dianosing the favorable and unfavorable Incidents”, Journal of Marketing, Pg 71-84.-
dc.relation.reference3. Bollen, K.A (1989, 2003). Correlation and causality. New York: Wiley-
dc.relation.reference4. Bolton and Drew (1991), “A Multistages Model of customers’ Assessment of service quality and Value”, Journal of Consumer Research. Vol 17, No. 4, 375-384-
Bộ sưu tập
06. Kinh tế học


  • 843.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 110,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Công Nghiã, PGS.TS
    dc.contributor.advisorTrần, Kim Dung, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Phương Lan
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:26:33Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:26:33Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2132-
    dc.descriptionKinh tế học
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ hàng không và quản trị chất lượng dịch vụ hàng không Chương II: Một số phương pháp thống kê nghiên cứu chất lượng qua sự cảm nhận của khách hàng Chương III: Vận dụng các phương pháp pháp thống kê nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng chất lượng dịch vụ mặt đất và trên không của hàng hàng khôNguyễng quốc gia Việt Nam (VNA)
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ hàng không và quản trị chất lượng dịch vụ hàng không Chương II: Một số phương pháp thống kê nghiên cứu chất lượng qua sự cảm nhận của khách hàng Chương III: Vận dụng các phương pháp pháp thống kê nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng chất lượng dịch vụ mặt đất và trên không của hàng hàng khôNguyễng quốc gia Việt Nam (VNA)
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ hàng không
    dc.subjectHãng hàng không Quốc gia
    dc.subjectThống kê
    dc.titleVận dụng một số phương pháp thống kê nghiên cứu chất lượng dịch vụ hành khách của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.843
    dc.relation.reference1. Asubonteng et al., (2001), “Servqual Revisited: A critical Review of Service Quality”, Journal of Service Marketing, Vol 10, No. 6.-
    dc.relation.reference2. Bitner, Mary, Bernard and Tetreault. (1990), “The service Encounter: Dianosing the favorable and unfavorable Incidents”, Journal of Marketing, Pg 71-84.-
    dc.relation.reference3. Bollen, K.A (1989, 2003). Correlation and causality. New York: Wiley-
    dc.relation.reference4. Bolton and Drew (1991), “A Multistages Model of customers’ Assessment of service quality and Value”, Journal of Consumer Research. Vol 17, No. 4, 375-384-
    Bộ sưu tập
    06. Kinh tế học


  • 843.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 110,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :