Chương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ hàng không và quản trị chất lượng dịch vụ hàng không Chương II: Một số phương pháp thống kê nghiên cứu chất lượng qua sự cảm nhận của khách hàng Chương III: Vận dụng các phương pháp pháp thống kê nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng chất lượng dịch vụ mặt đất và trên không của hàng hàng khôNguyễng quốc gia Việt Nam (VNA)
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ hàng không và quản trị chất lượng dịch vụ hàng không Chương II: Một số phương pháp thống kê nghiên cứu chất lượng qua sự cảm nhận của khách hàng Chương III: Vận dụng các phương pháp pháp thống kê nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng chất lượng dịch vụ mặt đất và trên không của hàng hàng khôNguyễng quốc gia Việt Nam (VNA)